มารู้จักกับ HT-820D เครื่องมือวัดอุณหภูมิร่างกาย อินฟราเรด คุณภาพสูง

เครื่องมือวัดอุณหภูมิร่างกาย

อุณหภูมิของร่างกาย เป็นการวัดความสามารถของร่างกายในการสร้าง และกำจัดความร้อน ร่างกายสามารถรักษาระดับความร้อน ให้อยู่ในช่วงที่ปลอดภัยได้ดี แม้ว่าระดับความร้อนภายนอกร่างกายจะเปลี่ยนแปลงไปมากก็ตาม เมื่อร่างกายร้อนเกินไป หลอดเลือดในผิวหนังจะขยายกว้างขึ้น เพื่อนำพาความร้อนส่วนเกินไปยังผิวหนัง และคุณอาจมีเหงื่อออก เมื่อเหงื่อระเหยออกไป จะช่วยทำให้ร่างกายเย็นลง

เมื่อร่างกายเย็นเกินไป หลอดเลือดของเราจะแคบลง ซึ่งจะช่วยลดการไหลเวียนของเลือดไปที่ผิวหนัง เพื่อเก็บรักษาความร้อนในร่างกาย และคุณอาจเริ่มตัวสั่น ด้วยวิธีนี้จะช่วยให้ร่างกายอุ่นขึ้น เราสามารถวัดอุณหภูมิได้หลายตำแหน่ง ที่พบบ่อยที่สุดคือบริเวณหน้าผาก ปาก หู รักแร้ และทวารหนัก สามารถวัดระดับความร้อนที่หน้าผากของคุณได้

อุณหภูมิร่างกายปกติ

คนส่วนใหญ่คิดว่าอุณหภูมิของร่างกายปกติคืออุณหภูมิ 37 °C นี่คือค่าเฉลี่ยของอุณหภูมิปกติ นอกจากนี้อุณหภูมิปกติของคุณอาจจะเปลี่ยนแปลงมากถึง 1 ° F (± 0.6 ° C) ในระหว่างวัน ดังนั้น ระดับความร้อนของผู้หญิงอาจสูงขึ้น หรือต่ำลง เมื่อตกไข่ หรือมีประจำเดือน

เหตุผลในการวัดอุณหภูมิของร่างกาย

การวัดระดับความร้อน มีความสำคัญมากในทางการแพทย์ โรคหลายชนิด มีลักษณะการเปลี่ยนแปลงของระดับความร้อนนี้ ด้วยความเจ็บป่วยอื่นๆ สามารถติดตามได้ด้วยการวัดอุณหภูมิ สิ่งนี้ช่วยให้แพทย์สามารถวิเคราะห์ประสิทธิภาพของการรักษา โดยพิจารณาจากระดับความร้อน

ไข้คือปฏิกิริยาต่อสิ่งเร้าเฉพาะโรค ร่างกายจะเปลี่ยนระดับความร้อนปกติ เพื่อรองรับกลไกการป้องกันตัวของร่างกาย ไข้เป็นรูปแบบที่พบบ่อยที่สุด ของการเพิ่มขึ้นของระดับความร้อนที่เกี่ยวข้องกับโรค (ทางพยาธิวิทยา) ระดับความร้อนของร่างกายที่วัดได้ จะขึ้นอยู่กับส่วนใดของร่างกายที่วัดได้เสมอ

ด้วยเหตุนี้ และตรงกันข้ามกับความเห็นที่เป็นที่นิยม จึงไม่มีอุณหภูมิปกติทั่วไป ระดับความร้อนของคนที่มีสุขภาพแข็งแรง ยังเปลี่ยนแปลงตลอดทั้งวัน และขึ้นอยู่กับกิจกรรมที่พวกเขาทำ ด้วยการวัดระดับความร้อนทางทวารหนัก ระดับความร้อนของร่างกายในตอนเย็น จะสูงกว่าช่วงเวลาอื่นๆ ของวัน 0.5 องศาเซลเซียส ด้วยเหตุผลทางสรีรวิทยา นอกจากนี้ ระดับความร้อนจะเพิ่มขึ้นจากการออกแรงทางกายภาพ

HT-820D แบรนด์ HTI

เป็นผู้ผลิต และส่งออกเครื่องวัดอุณหภูมิร่างกายแบบอินฟราเรด แบบไม่สัมผัส คุณภาพสูง เป็นอุปกรณ์การแพทย์ FDA ได้รับการรับรองสำหรับใช้วัดร่างกายมนุษย์ การตรวจสอบระดับความร้อนหน้าผาก อ่านค่าอุณหภูมิได้รวดเร็ว มีช่วงการวัดระดับความร้อน 32 °C ~ 42.9 °C ด้วยความแม่นยำ ±0.3℃ (±0.6℉)

ความละเอียดการแสดงผลหน้าจอ 0.1℃ มี Response time (เวลาในการวัดระดับความร้อน) : 0.5 วินาที โดยระยะวัด 5-8cm หน้าจอแสดงระดับอันตรายโดยใช้สีเขียว สีเหลือง สีแดง ตามระดับของอุณหภูมิผู้ถูกวัด ใช้แบตเตอรี่ 9V 1 ก้อน สินค้าคุณภาพสูง ขายราคาถูก

รายละเอียดอุปกรณ์วัดอุณหภูมิของร่างกาย HT-820D

  1. ช่วงการวัด 32.0 ℃ ~ 43.0 ℃ (90.0 ~ 109℉)
  2. ความแม่นยำ ±0.3℃ (±0.6℉)
  3. ความละเอียดการแสดงผลหน้าจอ 0.1℃
  4. Response time (เวลาในการวัดอุณหภูมิ และแสดงผล):0.5วินาที
  5. หน้าจอแสดงระดับอันตรายโดยใช้สีเขียว สีเหลือง สีแดง ตามระดับของระดับความร้อนผู้ถูกวัด และมีเสียงเตือนเมื่อพบผู้มีไข้สูงในระดับสีแดง

หน้าจอแสดงสีเขียว เหลือง แดง และมีเสียงเตือน

HT-820D เครื่องมือทางการแพทย์วัดอุณหภูมิร่างกาย

HT-820D แบรนด์ HTI สำหรับวัดไข้ วัดหน้าผาก ความแม่นยำสูง ± 0.3 ℃ หน้าจอ LCD พร้อมกับ Back light ทำให้สามารถอ่านค่าได้แม้ในที่แสงสว่างน้อย หน้าจอแสดงสีเขียว สีเหลือง สีแดง ตามระดับอุณหภูมิ ความร้อน เหมาะสำหรับวัดอุณหภูมิของร่างกาย สำหรับการตรวจวัดไข้ ตรวจโควิด

HT-820D

HT-820D เครื่องวัดทางการแพทย์ที่มีความแม่นยำทางคลินิก ด้วยเทคโนโลยีอินฟราเรด วัดระดับความร้อนแบบไม่สัมผัส ที่ล้ำสมัย เหมาะสำหรับการคัดกรองผู้มีไข้ก่อนเข้าพื้นที่ปฎิบัติงาน พยาบาลที่ต้องวัดระดับความร้อนคนไข้ และเหมาะสำหรับวัดไข้ สำหรับสมาชิกทุกคนในครอบครัวทุกวัย ด้วยระบบเตือนภัย BUILT-IN INTELLIGENT หลังจากการตรวจสอบอุณหภูมิการแสดงผล หน้าจอจะสว่างขึ้นเป็นสีเขียว เหลือง หรือแดง ขึ้นอยู่กับระดับความร้อนส่งสัญญาณเตือนด้วยเสียง

ผู้ผลิตในประเทศจีน ได้รับอนุญาติสำหรับผลิต และส่งออกเครื่องมือแพทย์ ถูกต้องตามกฎหมาย ข้อมูลผลิตภัณฑ์ทั้งหมดจะตรวจสอบย้อนกลับ สำหรับความมั่นใจ และการซื้อที่เชื่อถือได้ของคุณ

HT-820D แบรนด์ HTI ได้รับใบอนุญาติใบรับรองทั้งหมด พร้อมสำหรับการนำเข้า และส่งออก ผลิตภัณฑ์ผ่านมาตรฐาน : CE, ROHS, FDA, ใบรับรองการลงทะเบียนอุปกรณ์การแพทย์ เป็นใบรับรองที่จำเป็นสำหรับการส่งออกทางกฎหมายจากประเทศจีนสู่ตลาดทั่วโลก) ผู้ผลิตได้รับมาตรฐาน : ISO13485: 2016 , ISO9001 : 2015